आता पादत्राणे बाजार या आर्थिक वर्षात एप्रिल-जूनच्या तिमाहीत एका बिंदूत कमकुवत महसूल वाढविण्याच्या दिशेने आहे, या प्रदेशातील सर्वात मोठी सूचीबद्ध कंपनी, मेट्रो ब्रँड, महसूल आणि नफ्याच्या बाबतीत प्रतिस्पर्ध्यांपेक्षा पुढे असू शकतात. कंपनीचे हे दोन गुण दरवर्षी महसूल वाढविण्याचा सलग तिसरा तिमाही असतील. गेल्या सहा महिन्यांत हा साठा सुमारे 8.8 टक्क्यांपर्यंत खाली आला असला तरी, सूचीबद्ध समकक्ष कंपन्यांपेक्षा तो चांगला आहे. या कालावधीत त्याच्या स्पर्धात्मक समभागात सरासरी 20 टक्क्यांनी घट झाली आहे.
वित्तीय वर्ष २०२25 च्या पहिल्या तिमाहीत (प्रीमियम आणि कॅज्युअल पादत्राणे विभागातील मजबूत मागणीच्या मदतीने) जानेवारी मार्चच्या तिमाहीत एफवाय २०२25 च्या पहिल्या तिमाहीत दलाल वाढण्याची अपेक्षा आहे. कंपनीला बर्याच उंबरठ्यापर्यंत नवीन स्टोअरमधून मदत मिळण्याची अपेक्षा आहे.
कोटक संशोधनाचा अंदाज आहे की वित्तीय वर्ष 2026 च्या पहिल्या तिमाहीत एकूण 20 स्टोअर उघडले गेले. त्यापैकी मेट्रो आणि कोबलर 8-8 आणि उर्वरित स्टोअर क्रॉक्स इंडिया आणि वॉकवे स्टोअर आहेत. एकूण स्टोअरची संख्या 8.3 टक्क्यांनी वाढण्याची शक्यता आहे. प्रति स्टोअर सरासरी महसूल 2 टक्क्यांनी वाढू शकतो, जरी लवकर पावसाळ आणि ईआयडीमुळे ग्राहकांची संख्या कमी होऊ शकते.
याउलट, रिलॅक्सो पादत्राणे आणि बाटा इंडियासारख्या मूल्य-केंद्रित ब्रँडने अनुकूल आधार असूनही वित्तीय वर्ष 2025 च्या चौथ्या तिमाहीत 1-7 टक्के घट नोंदविली. मूल्य विभागातील मागणीमुळे वित्तीय वर्ष 2026 च्या पहिल्या तिमाहीत हे ट्रेंड सुरू राहण्याची अपेक्षा आहे. बाटामध्ये केवळ 2 टक्के वाढ आहे असा अंदाज आहे.
मेट्रो मार्जिन देखील सुधारण्याची अपेक्षा आहे. वित्तीय वर्ष २०२25 च्या चौथ्या तिमाहीत cent. Per टक्क्यांनी वाढ झाल्यानंतर, वित्तीय वर्ष २०२26 च्या पहिल्या तिमाहीत अभिसरण कार्यक्षमतेच्या मदतीने तिमाही आधारावर 90 बेस आणि 151 बेस पॉईंट्सने वाढू शकते.
कॅम्पसच्या शूजने वित्तीय वर्ष 2025 च्या चौथ्या तिमाहीत फ्लॅट मार्जिनबद्दल माहिती दिली, तर बाटा आणि रिलॅक्सोला जास्त खर्च आणि कमकुवत ऑपरेशनल कार्यक्षमतेमुळे घट झाली. पहिल्या तिमाहीत तिमाही आधारावर या तिघांनी कमी मार्जिन रेकॉर्ड करणे अपेक्षित आहे. कंपनी त्याच्या स्वत: च्या ब्रँड – मेट्रो, मोची आणि वॉकवेची उपस्थिती वाढविण्यासाठी व्यतिरिक्त स्वतःच्या भागीदारीवर अवलंबून आहे. फिलस आणि फूट लॉकरशी त्याची युती आहे. नुकताच त्याने ब्रिटीश ब्रँड सी अँड के क्लार्क इंटरनॅशनलशी दीर्घकालीन करारावर स्वाक्षरी केली आहे. हा करार भारत आणि शेजारच्या देशांमधील ऑफलाइन आणि डिजिटल वाहिन्यांवरील क्लार्कसाठी मेट्रो विशेष वितरण अधिकार प्रदान करतो.
जेएम फायनान्शियल येथील विश्लेषक गौरव जोगानी मेट्रोच्या प्रीमियम लाइनअपच्या विस्ताराच्या रूपात या हालचाली पाहत आहेत. कंपनीने आधीपासूनच पादत्राणे पासून 88 टक्के महसूल 1,500 रुपयांहून अधिक मिळविला आहे. जेएमने या स्टॉकला 1,400 रुपयांच्या किंमतीसह ‘बाय’ रेटिंग दिले आहे.
एमके रिसर्चचे म्हणणे आहे की मेट्रो त्याच्या पोर्टफोलिओमधील फरक कमी करीत आहे आणि जागतिक ब्रँडसाठी व्यासपीठ म्हणून आपली ओळख मजबूत करीत आहे. एमके रिसर्च विश्लेषक देवंशु बन्सल आणि मोहित डोडेजा यांचे म्हणणे आहे की क्लार्क्सच्या भागीदारीमुळे प्रीमियम कॅज्युअल प्रकारातील कंपनीचे स्थान बळकट झाले आहे. ते म्हणतात की गेल्या दशकात मेट्रोने वार्षिक महसूल 15 टक्के नोंदविला. येत्या काही वर्षांत ती या वेगाच्या पलीकडे जाऊ शकते. कंपनीचे ऑपरेशन मार्जिन 21-22 टक्के आणि 60 टक्के ऑपरेटिंग फायदे त्याच्या स्वत: च्या वाढीपासून रोख प्रवाह आणि भागधारकांना देय देण्याची शक्यता. एमकेने या स्टॉकसाठी 1,400 रुपयांच्या किंमतीसह ‘बाय’ रेटिंग देखील दिले आहे.
प्रथम प्रकाशित – 6 जुलै, 2025 | 10:26 पंतप्रधान ist