क्रीडा वस्तूंची विक्री करणारे डिकॅथलॉन इंडिया हे वर्ष २०२27 पर्यंत १ stores० ने वाढवण्याचे लक्ष्य आहे. या व्यतिरिक्त कंपनीने यावर्षी १० हून अधिक नवीन स्टोअर सुरू करण्याचा विचार केला आहे. बिझिनेस स्टँडर्डशी झालेल्या विशेष संभाषणात, डायकाथलॉन इंडियाचे मुख्य कार्य अधिकारी शंकर चटर्जी म्हणाले की, आमच्या कंपनीने क्रीडा वस्तू बनविणार्या सध्या देशातील cities० शहरांमध्ये १33 स्टोअर्स आहेत आणि आम्ही आमच्या विद्यमान स्टोअरचे आधुनिकीकरण करण्यासाठी मोठ्या प्रमाणात काम करत आहोत.
चॅटर्जी म्हणाले, ‘आम्ही केवळ शारीरिक विस्तारावर अवलंबून नाही. जरी भौतिक स्टोअर आमची उपजीविका असेल. या व्यतिरिक्त, आपली डिजिटल उपस्थिती देखील वेगाने वाढत आहे. आमच्याकडे आमचे स्वतःचे तपशील चॅनेल आहे, जे आमच्या व्यवसायात कमीतकमी 12 ते 13 टक्के हिस्सा आहे आणि आमच्या एकूण व्यवसायात ते सुमारे 500 कोटी रुपयांचे योगदान आहे.
ते म्हणाले की कंपनीने वित्तीय वर्ष २०२24 मध्ये सुमारे housand हजार कोटी रुपयांचा महसूल मिळविला आहे. कंपनीने बुधवारी भारतात आपले परिपत्रक व्यवसाय मॉडेल सादर केले, ज्यात दुरुस्ती सेवा समाविष्ट असेल जी 95 हून अधिक स्टोअरमध्ये उपलब्ध असेल.
कंपनीने आपल्या रिलीझमध्ये असे म्हटले आहे की या व्यतिरिक्त, 90 हून अधिक स्टोअरमध्ये त्याच्या नूतनीकरण केलेल्या उत्पादनांचा रीसेल आणि 50 हून अधिक स्टोअरमध्ये वापरल्या जाणार्या उपकरणांचा बायबॅक समाविष्ट आहे. हे अखेरीस त्याच्या सर्व स्टोअरमध्ये वाढविले जाईल आणि ऑनलाइन उपलब्ध देखील केले जाईल.
चॅटर्जी म्हणाले, “आम्ही एक पैलू पाहिला आहे जो चेतनाकडे लक्ष वेधून घेत आहे आणि पुढच्या पिढीला एक चांगले वातावरण मिळते आणि आमच्या मुलांना पर्यावरणाशी जोडलेली चांगली उत्पादने मिळतात आणि आमच्या ग्राहकांनी या हालचालीचे खरोखर कौतुक केले आहे.”
प्रथम प्रकाशित – 4 जून, 2025 | 11:09 पंतप्रधान ist
संबंधित पोस्ट