गूगलच्या वर्कस्पेसने गेल्या वर्षी दहा लाख पेड वापरकर्ते जोडले. यामुळे अशा वापरकर्त्यांची एकूण संख्या 1.1 कोटींपेक्षा जास्त झाली. भारत आणि दक्षिण आशियातील गूगल वर्कस्पेसचे देश प्रमुख सुमेध चक्रवर्ती यांनी ही माहिती दिली. चक्रवर्ती यांनी बिझिनेस स्टँडर्डशी झालेल्या संभाषणात म्हटले आहे, ‘एका वर्षापेक्षा कमी कालावधीत, पेड वापरकर्त्यांची संख्या 1 कोटी वरून 1.1 कोटीवर वाढली आहे. तसेच, अशा सशुल्क कंपन्या वाढल्या आहेत जे आता वर्कपेस वापरत आहेत. हा एक बदल आहे जो आता जागतिक स्तरावर दृश्यमान आहे. या बदलाचे एक प्रमुख कारण म्हणजे जनरेटिव्ह एआय.
भारतातील गूगल वर्कस्पेस ग्राहकांनी पोर्टफोलिओमध्ये मोठ्या एंटरप्राइझ वापरकर्त्यांसह सामील होण्यासाठी गती मिळविली आहे. चक्रवर्ती म्हणाले की, युनिकॉर्न स्थिती प्राप्त झालेल्या 85 टक्क्यांहून अधिक स्टार्टअप कंपन्या आता कार्यक्षेत्र वापरत आहेत.
ते म्हणाले, ‘आमच्याकडे डिजिटल मूळ जागेत खरी आघाडी आहे. हा आपला गढी आहे आणि आम्ही सतत आपला किल्ला बळकट करीत आहोत, विशेषत: जनरेटिव्ह एआय आल्यापासून. पारंपारिकपणे इतर उत्पादने वापरत असलेले मोठे उद्योग, त्यांच्या पी अँड एल (नफा आणि तोटा) वर परिणाम न करता जनरेटिव्ह एआयची आवश्यकता जाणवते. ‘
ते म्हणाले की, जनरेटिव्ह एआयच्या आगमनामुळे सायबर सुरक्षेशी संबंधित चिंता वाढली आहे. परंतु Google ची आर्किटेक्चर आणि क्लाऊड इन्फ्रास्ट्रक्चरमधील कोणत्याही बाह्य धोक्यावर नियंत्रण ठेवण्याची कंपनीची क्षमता दर्शवून वर्कपेस या वापरकर्त्यांच्या चिंतेची व्यवस्था करण्यास आणि सामोरे जाण्यास सक्षम आहे.
प्रथम प्रकाशित – 17 मे, 2025 | 8:37 एएम ist
संबंधित पोस्ट