देशातील अग्रगण्य एफएमसीजी कंपनी हिंदुस्तान युनिलिव्हर (एचयूएल) असा विश्वास आहे की अंदाजे 22-23 टक्के ईबीआयटीएच्या अंदाजानुसार ही या श्रेणीतील काही शीर्ष कंपन्यांपैकी एक आहे. हुल व्यवस्थापकीय संचालक आणि मुख्य अधिकारी चार्लिन डिसोझा आणि देव चॅटर्जी यांच्या कंपनीच्या गुंतवणूकीसह रोहित जावा सर्व बाबींवर बोलले. संभाषणाचा संपादित केलेला भाग:
अर्थव्यवस्था .5..5 टक्क्यांच्या दराने वाढत असताना एचयूएलचे प्रमाण आणि उत्पन्नामध्ये वाढ झाली आहे आणि भारतातील उपभोग आणि ग्राहकांच्या उत्पन्नामध्ये काही मूलभूत बदल झाला आहे का?
आपण फक्त एक चतुर्थांश किंवा एक वर्ष पाहिले तर आपण एक मोठे चित्र पाहण्यास सक्षम होणार नाही. गेल्या दशकात, एचयूएलचा वार्षिक कंपाऊंड दर सुमारे 8 टक्के आहे आणि कंपनीचा नफाही सुधारला आहे. ही वाढ व्हॉल्यूम आणि किंमतीने प्रेरित झाली आहे. आपण आमच्या सर्व श्रेणींमध्ये दरडोई वापराकडे पाहिले तर गेल्या 10 वर्षात ती वाढली आहे. सध्या दरडोई सरासरी वापर $ 50 आहे, जे ग्रामीण भागात 25 डॉलर आणि शहरी भागात 100 डॉलर आहे. ही आकडेवारी आमच्या शेजारच्या 15 ते 20 टक्के आहे. आम्ही कदाचित अशा कालावधीत जात आहोत जिथे काही वर्षांचा वापर मऊ राहू शकतो. आपण धीर धरला पाहिजे कारण बाजारात चढउतार होत आहे. सुधारणेची प्रक्रिया चालू आहे परंतु एकूणच खाजगी वापर जास्त असावा. माझा असा विश्वास आहे की व्याज दरात कपात, कर सवलत, महागाई आणि कच्च्या तेलाच्या किंमतींमध्ये घट ही शहरी अर्थव्यवस्थेसाठी चांगली चिन्हे आहेत आणि सर्वात महत्त्वाची गोष्ट म्हणजे मान्सूनचा चांगला अंदाज ग्रामीण अर्थव्यवस्थेसाठी शुभ चिन्ह आहे. शहरी भागांपेक्षा ग्रामीण भाग आधीच वेगाने वाढत आहे.
मार्जिनऐवजी व्हॉल्यूमकडे लक्ष देणे म्हणजे एचयूएलच्या रणनीतीचा अर्थ काय आहे?
आमचे मार्जिन चांगले आहे. पुढील काही तिमाहीत आमच्या प्राधान्य वाढीस प्रोत्साहन देण्यासाठी गुंतवणूक करावी लागेल. आमचा विश्वास आहे की 22-23 टक्के ईबीआयटीच्या अंदाजानुसार आम्ही अद्याप ग्राहक पॅकेज केलेल्या उत्पादनांच्या श्रेणीतील अव्वल कंपन्यांपैकी आहोत. हे युनिलिव्हरच्या सरासरीपेक्षा अधिक आहे. हा एक चांगला, फायदेशीर व्यवसाय आहे जो चांगली कामगिरी करेल आणि चांगली कामगिरी करेल. आमच्या व्यवसायात गुंतवणूक करण्याची आमच्याकडे पुरेशी क्षमता आहे.
आपण बाजारात गुंतवणूक करण्याची योजना आखली आहे?
उत्पन्न आणि नफा गुंतवणूकीस प्रवृत्त करतात. गुंतवणूकीच्या तीन प्रमुख मार्गांपैकी एक म्हणजे व्यवसायात गुंतवणूक करणे, मग ते आमच्या वितरकांना मदत करणे किंवा वितरण विस्तृत करणे. गेल्या काही तिमाहीत उच्च मूल्याचे योगदान देणार्या स्टोअरची आमची थेट पोहोच वाढली आहे. यासाठी गुंतवणूकीची आवश्यकता आहे परंतु ती अधिक वाढते. गुंतवणूकीची आणखी एक पद्धत म्हणजे उत्पादनाची गुणवत्ता आणि वाजवी किंमत आणि गुणवत्ता समीकरणासाठी गुंतवणूक करणे. वस्तूंची किंमत चढउतार होत आहे, म्हणून आम्हाला योग्य किंमत निश्चित करणे आवश्यक आहे, परंतु आम्ही कधीही उत्पादनांची किंमत वाढवू शकणार नाही. खर्च कमी झाल्यास, आम्ही एका वेळी त्याचा फायदा घेऊ इच्छितो. गुंतवणूकीचे तिसरे क्षेत्र मीडिया आणि ए अँड पी आहे.
ग्राहकांचे उत्पन्न वाढत नाही, तर आपण मास श्रेणीपेक्षा अधिक ग्राहक कसे बनवू शकता?
आपण भारताला नव्हे तर अनेकांना भारत म्हणून पाहण्याची गरज आहे. प्रत्येक ग्राहक एकसारखा नसतो. आम्हाला हे सुनिश्चित करावे लागेल की भिन्न उत्पन्न गट स्वतंत्र मानले जातात आणि त्यांना प्रतिसाद देतात. भारतात भारतात दोन प्रकारचे वर्ग आहेत – श्रीमंत आणि हायपरएक्टिव्ह. या श्रेणीतील लोकांचे उत्पन्न 10 लाख आणि त्यापेक्षा जास्त आहे. गेल्या पाच वर्षांत त्यांची संख्या दुप्पट झाली आहे आणि ती पुन्हा दुप्पट होण्याची शक्यता आहे. या वर्गातील ग्राहकांकडे खरेदी करण्याची शक्ती आहे. आमच्याकडे प्रत्येक ग्राहक वर्गाचे उत्पादन आहे आणि आम्ही सर्व किंमतीत श्रेणीसुधारित करण्याची संधी देण्याच्या सर्वोत्तम स्थितीत आहोत. आम्ही बाजाराच्या विकासासाठी खूप विचारपूर्वक गुंतवणूक करीत आहोत. आम्ही आमच्या पोर्टफोलिओमधील बरीच उत्पादने मार्केट निर्माते म्हणून ओळखली आहेत.
आपण इतर कोणत्या श्रेणी लँडिंगची शक्यता शोधत आहात?
आपल्याकडे पुढे जाण्याच्या बर्याच संधी आहेत. उदाहरणार्थ, सौंदर्य आणि आरोग्यामध्ये विशेषत: प्रीमियम विभागात बर्याच संधी आहेत. अलिकडच्या काही महिन्यांत आम्ही नेक्सस आणि लिक्विड IV लाँच केले जे जागतिक ब्रँड आहेत. लिक्विड IV सह, आम्ही हायड्रेशन सेगमेंटमध्ये आणि नेक्सससह सलून काळजी आणि मालिश विभागात प्रवेश वाढविला आहे.
आईस्क्रीम व्यवसाय कसा चालला आहे?
आम्हाला आशा आहे की आइस्क्रीम व्यवसाय चालू आर्थिक वर्षाच्या अखेरीस विभक्त होईल आणि सूचीबद्ध होईल. हे एक स्वतंत्र युनिट असेल जे स्वतःचे भविष्य ठरवेल.
आपण लाइफबॉय आणि ग्लो आणि सुंदर नंतर इतर ब्रँड सुधारण्याचा विचार करीत आहात?
आम्ही हे हॉर्लिकमध्ये करीत आहोत परंतु हे काम अद्याप पूर्ण झाले नाही. आमच्या सर्व प्रमुख मुख्य ब्रँडला एक नवीन देखावा देण्यात आला आहे. आमचे लक्ष आमचा मुख्य ब्रँड सुरक्षित आणि कालांतराने राखण्यावर आहे. जेथे वाढ आहे तेथे आम्ही गुंतवणूक करू.
वितरण चॅनेल कसे बदलत आहेत?
आधुनिक व्यवसायासारख्या संघटित माध्यमात, ई-कॉमर्समध्ये आपण पाहू शकतो की द्रुत वाणिज्य वेगाने वाढत आहे. क्विक कॉमर्स देखील छोट्या शहरांमध्ये आपली पोहोच वाढवित आहे आणि ई-कॉमर्स देखील विस्तारत आहे. असे असूनही, भारतातील पारंपारिक विक्रीच्या माध्यमाची व्याप्ती बर्यापैकी व्यापक आहे. आजही, पारंपारिक चॅनेल एकूण विक्रीत सुमारे 70 टक्के योगदान देते आणि आमच्या व्यवसायाचे केंद्र आहे. म्हणूनच किराणा -केंद्रीत वितरक मॉडेल हे आमचे प्राधान्य आहे.
प्रथम प्रकाशित – 30 एप्रिल, 2025 | 11:03 पंतप्रधान ist
संबंधित पोस्ट