ओला इलेक्ट्रिक, जो त्याच्या इलेक्ट्रिक टूव्हीलरच्या कमकुवत विक्रीसह झगडत आहे, एफवाय 2026 च्या पहिल्या महिन्याच्या पहिल्या महिन्याच्या एप्रिलमध्ये पुन्हा एकदा शीर्षस्थानी पोहोचला. एप्रिलमध्ये कंपनीच्या बाजारपेठेतील सहभाग 22.4 टक्के आणि नोंदणी क्रमांक 18,485 पर्यंत पोहोचला.
तथापि, त्याच्या प्रतिस्पर्ध्यांसह ओला इलेक्ट्रिक एजचे अंतर खूप कमी आहे. दुसरी संख्या टीव्हीएस आहे, ज्याने 18,205 वाहने (मार्केट शेअर 22.06 टक्के) आणि तिसर्या स्थानावर बजाज ऑटोची नोंदणी नोंदविली आहे, जी नोंदणीच्या 17,743 (21.5 टक्के) (21.5 टक्के) आहे. इलेक्ट्रिक दोन -व्हीलर्ससाठी तीन कंपन्यांमधील मजबूत स्पर्धेचे हे स्पष्ट संकेत आहे.
ई-स्कूटरवर सरकारी अनुदानाचा परिणाम (1 एप्रिलपासून अर्ध्या 5,000 रुपयांपर्यंत कमी झाला आहे) ई-व्यसनांच्या एकूण विक्रीवर स्पष्टपणे दृश्यमान आहे. मार्चमध्ये एप्रिलच्या एकूण विक्रीत मोठी घसरण झाली, ती 126,703 वाहनांवरून 35 टक्क्यांनी घसरली. पुढील काही महिन्यांत अनुदानातील या कपात विक्रीवर विपरीत परिणाम होईल का हा प्रश्न आहे. एप्रिलमध्ये वार्षिक आधारावर विक्रीत सुमारे 30 टक्क्यांनी वाढ झाली असली तरी या उद्योगाला यापेक्षा अधिक अपेक्षित होते.
मार्चमध्ये, ओला इलेक्ट्रिकचा सहभाग वेगाने कमी झाला, ज्यामुळे कंपनी तिसर्या स्थानावर गेली आणि बजाज पहिल्या क्रमांकावर पोहोचली. ओएलएच्या विक्रीत घट देखील कंपनीच्या नोंदणीशी संबंधित त्याच्या विक्रेत्यांच्या समस्यांमुळे झाली. कंपनीने एकेकाळी ई-झोपाच्या बाजारपेठेतील percent० टक्के हिस्सा स्पर्श केला, परंतु प्रतिस्पर्धींच्या स्पर्धेचा, त्याच्या खराब सेवेच्या आरोपाखाली आणि नियामक चौकशीमुळे विक्रीवर तसेच शेअर बाजारातील त्याच्या समभागांवर परिणाम झाला.
याशिवाय कंपनीच्या इलेक्ट्रिक मोटारसायकलींच्या ऑफरमध्येही विलंब झाला आहे, ज्याची एप्रिलमध्ये वितरणाची अपेक्षा होती. वित्तीय वर्ष २०२25 मध्ये बाजाराच्या सहभागावर दबाव असूनही, ओएलए 31 टक्क्यांहून अधिक सहभागाने वर्चस्व गाजवत आहे, जे आर्थिक वर्ष २०२24 मध्ये percent 36 टक्के होते. बजाजची बाजारपेठ २०२24 च्या आर्थिक वर्षाच्या ११.7 टक्क्यांवरून वाढ झाली आहे, तर एफवाय २०२25 मध्ये टीव्हीने बाजारपेठेतील सहभाग कायम ठेवला आहे.
प्रथम प्रकाशित – 30 एप्रिल, 2025 | 10:44 पंतप्रधान ist
संबंधित पोस्ट