पेप्सीकोच्या बॉटर वरुण बेव्हर्रिज (व्हीबीएल) मध्ये कॅलेंडर वर्षाच्या पहिल्या तिमाहीत 29 टक्के महसूल आणि 30 टक्के विक्री वाढ नोंदली गेली. परंतु दक्षिण आफ्रिकेत कंटाळवाणा पावतीमुळे संयुक्त विक्रीच्या उत्पन्नावर काही दबाव दिसून आला.
कंपनीचा महसूल 5,680 कोटी रुपये पोहोचला. एकूण नफा 3,151 कोटी रुपये होता. वार्षिक आधारावर ही 25.5 टक्क्यांपर्यंत वाढ आहे. वर्षाकाठी 161 बेस पॉईंट्सच्या कमकुवततेसह कंपनीचे एकूण मार्जिन 55.5 टक्के होते. ईबीआयटीए मार्जिन देखील वार्षिक आधारावर 20 बेस पॉईंट्सने कमी झाला तर ईबीआयटीए 28 टक्क्यांनी वाढून 1,264 कोटी रुपये झाला.
दक्षिण आफ्रिका आणि डीआरसी रिपब्लिक ऑफ कॉंगोच्या एकत्रीकरणाव्यतिरिक्त, वार्षिक आधारावर विक्रीची वाढ 15.5 टक्के होती. वार्षिक आधारावर प्रति बॉक्स 178 रुपयांसह पावती सपाट राहिली. देशांतर्गत बाजार आणि आंतरराष्ट्रीय बाजारात विक्री वाढ. एका वर्षाच्या तुलनेत कार्बोनेटेड सॉफ्ट ड्रिंक्स, रस, पाण्याची विक्री, 22 टक्के, 22 टक्के आणि 6 टक्क्यांनी 23.4 कोटी, 2.2 कोटी आणि 5.6 कोटी बॉक्समध्ये वाढ झाली आहे.
२०२25 च्या पहिल्या तिमाहीत दक्षिण आफ्रिकेच्या व्यापाराच्या एकत्रीकरणासह कॅलेंडर २२..7 टक्के होता (ब्रँडच्या मालकीच्या ब्रँडच्या उच्च प्रमाणामुळे दक्षिण आफ्रिकेचे मार्जिन कमी आहे).
वार्षिक आधारावर प्रत्येक बॉक्समध्ये ईबीआयटीए 2 टक्क्यांनी घसरून 40 कोटी रुपये घसरून 40 कोटी रुपये झाला. समायोजित पॅट वार्षिक आधारावर 35 टक्क्यांनी वाढून 720 कोटी रुपयांवर पोहोचला. तीन नवीन वनस्पतींच्या ऑपरेशनमुळे वार्षिक आधारावर घसारा खर्च 45.3 टक्क्यांनी वाढला.
क्यूआयपीचा उपयोग कर्जाची परतफेड करण्यासाठी केला गेला ज्यामुळे भारतातील आर्थिक खर्च कमी झाला. उर्वरित व्याज खर्चाचा बहुतेक भाग दक्षिण आफ्रिकेच्या ऑपरेशन्सशी संबंधित आहे. हिमाचल प्रदेश आणि उत्तर प्रदेशात क्षमता विस्ताराच्या मदतीने २०२25 मध्ये दोन गुण नोंदविण्याचा व्हीबीएलला विश्वास आहे. याव्यतिरिक्त, आणखी दोन वनस्पती मे पर्यंत उत्पादन सुरू करतील.
व्यवस्थापनाला दीर्घकालीन दोन गुणांची वाढ आणि भारतातील ईबीआयटीए मार्जिनच्या 21 टक्के वाढ अपेक्षित आहे. व्हीबीएल वितरण प्रवेश सुधारण्यासाठी अधिक व्यावसायिक रेफ्रिजरेशन युनिट्स स्थापित करण्यावर लक्ष केंद्रित करीत आहे.
दक्षिण आफ्रिकेत व्यवसायाचे एकत्रीकरण चांगले आहे. पण मार्जिन कमी राहतो. या बाजारात काही नानफा उत्पादने सोडणे आणि पेप्सीकोचा पोर्टफोलिओ वाढविणे हे कंपनीचे उद्दीष्ट आहे.
व्यवस्थापनाने ग्राहकांच्या निवडीत बदल दर्शविला, ज्यात वार्षिक आधारावर 100 टक्के वाढ नोंदविली जात आहे. एनर्जी ड्रिंक्समध्ये मजबूत वाढ दिसून आली, जी वेगाने वाढणारा विभाग आहे.
2025 च्या पहिल्या तिमाहीत लो-शुगर आणि नो-स्कॉर्च उत्पादनांचे सहभाग कॅलेंडर 59 टक्के एकत्रित विक्रीपर्यंत पोहोचले. हे ग्राहकांच्या निवडीतील बदल दर्शविते. कंपनीने एक नवीन एनर्जी ड्रिंक, स्टिंग गोल्ड सादर केले आहे आणि दुसर्या तिमाहीच्या अखेरीस जिरे -बेस्ड पेय देखील पोर्टफोलिओचा विस्तार करतील अशी अपेक्षा आहे. व्हीबीएल झिम्बाब्वे आणि जांबियामध्ये पेप्सीकोच्या स्नॅक उत्पादनांचे वितरण आणि विक्री करीत आहे आणि पॅकेज्ड पदार्थ वाढविण्यासाठी नवीन संधी शोधत आहे.
प्रथम प्रकाशित – 4 मे, 2025 | 10:41 पंतप्रधान ist
संबंधित पोस्ट