व्हॉट्सअॅप स्थितीच्या जाहिरातींमुळे ब्रँड आणि जाहिरातदारांच्या प्रेक्षकांपर्यंत प्रवेश वाढेल अशी अपेक्षा आहे. विशेषत: टायर II आणि III च्या बाजारामध्ये त्यांना मोठा फायदा होईल. काही उद्योग तज्ञांनी मेटा प्लॅटफॉर्मसाठी जाहिरात बजेट वाटपात एकूणच वाढीचा अंदाज लावला आहे. जेव्हा इन्स्टाग्राम, फेसबुक आणि व्हॉट्सअॅपची मूळ कंपनी मटा, प्रथमच एक वैशिष्ट्य जोडली गेली आहे जी व्यवसायांना थेट व्हॉट्सअॅपवर जाहिराती चालविण्यास परवानगी देते. याउलट, इन्स्टाग्राम आणि फेसबुककडे खूप पूर्वी जाहिरातींसाठी सुविधा होती.
जाहिरात उद्योग तज्ञांच्या मते, डी 2 सी (डायरेक्ट-टू-ग्राहक), एफएमसीजी, बीएफएसआय, मायक्रोइनेन्स, एज्युकेशन टेक्नॉलॉजी, हेल्थकेअर आणि क्विक कॉमर्स सारख्या क्षेत्रातील ब्रँड व्हॉट्सअॅप स्थितीच्या जाहिरातींद्वारे अधिक फायदा होण्याची अपेक्षा आहे.
नजीकच्या भविष्यात, सर्जनशील डिजिटल मार्केटींग एजन्सी या स्मॉल बिग आयडियाची मुख्य कार्यकारी अधिकारी (मुख्य कार्यकारी अधिकारी) आणि सह-संस्थापक हरिकृष्णन पिल्लई यांना आशा आहे की बहुतेक ब्रँड त्यांच्या सध्याच्या मेटा बजेटमधून पाच ते दहा टक्के वापरकर्ता कमावतील. जाहिरात एजन्सी एजन्सी ० of चे धोरण संचालक साहेब सिंग, स्थानिक आणि प्रादेशिक जाहिरातींच्या खर्चामधून अर्थसंकल्प पुन्हा उपलब्ध होण्याची अपेक्षा करीत आहेत, विशेषत: ब्रँड किंवा टायर II आणि III शहरांना लक्ष्यित करणार्या ब्रँड किंवा जाहिरातदारांकडून. त्यांनी असेही नमूद केले की व्हॉट्सअॅपच्या स्थितीवरील जाहिरातींमधील परतावा इन्स्टाग्राम स्टोरीज किंवा रील्स आणि फेसबुकच्या लहान व्हिडिओंवर त्वरित बाउन्स पाहू शकत नाही.
दरम्यान, हवास मीडिया नेटवर्क इंडियाचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी (सीओओ) उदय मोहन म्हणाले की, व्यासपीठाच्या दरम्यानच्या बजेटच्या पुन्हा हलविण्याविषयी नाही तर त्याच वापरकर्त्याच्या तळामध्ये नवीन आणि अत्यंत मागणी असलेल्या विभागाचे भांडवल करण्याबद्दल नाही. राष्ट्रपती संदीप गोयल यांना कमी करणारे म्हणाले की, मेसेजिंग अॅप चॅनेलवर प्रायोजित लेबल ठेवेल जे वापरकर्त्यांमधील दृश्यमानता वाढविण्यासाठी देय देतील. व्हॉट्सअॅप वापरकर्त्यांमधील स्थिती अद्यतने लोकप्रिय झाली आहेत. ते म्हणाले की प्लॅटफॉर्म ग्राहकांना जाहिराती पाठविण्याच्या मार्गाच्या रूपात स्पष्टपणे पहात आहे.
पिल्लई म्हणाले, “हे विशेषत: डी 2 सी, बीएफएसआय आणि एडटेक यासारख्या प्रादेशिक, स्थानिक भाषा आणि आत्मविश्वास-आधारित श्रेणींसाठी बंधनकारक आहे आणि प्रारंभिक चाचण्यांवरून असे सूचित होते की ते 20 ते 30 टक्के कमी सीपीएम (प्रति हजार प्रति हजार प्रति हजार प्रति हजार प्रति हजार प्रति हजार प्रति हजार प्रति हजार प्रति हजार.”
ते म्हणाले की व्हॉट्सअॅप स्थितीच्या जाहिराती ब्रँडला एक शक्तिशाली नवीन व्यासपीठ प्रदान करतात, विशेषत: टायर II आणि III शहरांमधील वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचण्यासाठी, जिथे व्हॉट्सअॅप 90 टक्क्यांहून अधिक आत प्रवेश करते. त्यांनी भर दिला की प्लॅटफॉर्म भारतात 50 कोटी पेक्षा जास्त सक्रिय वापरकर्त्यांसह आणि दररोज स्थिती अद्यतने पाहणार्या 80 टक्क्यांहून अधिक वापरकर्त्यांसह दर्शकांना अनोखा प्रवेश प्रदान करतो, जे एकतर इन्स्टाग्राम आणि फेसबुकवर कमी किंवा कमी व्यस्त असतात.
प्रथम प्रकाशित – 18 जून, 2025 | 11:17 पंतप्रधान ist
संबंधित पोस्ट