टाटा कंझ्युमर प्रॉडक्ट्स (टीसीपीएल) संचालक पीबी बालाजी यांनी बुधवारी सांगितले की कृत्रिम बुद्धिमत्ता (एआय) या प्रदेशातील जवळजवळ प्रत्येक काम वेगाने बदलत आहे. यासह, बालाजी म्हणाले की, केवळ त्यांच्या ऑपरेशनमध्ये एआयचा खोलवर अवलंब करणा companies ्या कंपन्या भविष्यात मूल्य निर्मितीच्या पुढील टप्प्यात आल्या.
कंपनीच्या वार्षिक सर्वसाधारण सभेला (एजीएम) संबोधित करताना बालाजी म्हणाले की, एआय मागण्यांच्या अंदाजापासून ते सानुकूलन आणि वस्तूंच्या स्टॉकच्या किंमतीपर्यंतच्या सर्व कार्यांवर परिणाम करीत आहे.
ते म्हणाले की डिजिटल-केंद्रीत विपणन आणि अत्यंत स्थानिक बाजार-अनुकूल उत्पादने यासारख्या क्रियाकलाप एफएमसीजी क्षेत्रातील ब्रँडच्या नियमांचे पुन्हा लेखन करीत आहेत. ते म्हणाले की भविष्यासाठी तयार केलेली एफएमसीजी सामर्थ्य बनण्यासाठी टीसीपीएल या ट्रेंडचा फायदा घेत आहे. ते म्हणाले, “एआय, टॅलेंट आणि डिजिटल इकोलॉजीमधील कंपनीची गुंतवणूक त्याला अधिक अचूकता आणि वेगाने काम करण्यास मदत करेल,” ते म्हणाले.
बालाजी म्हणाले, ‘ग्राहकांमधील आरोग्याबद्दल वाढती जागरूकता आणि चांगल्या आणि सेंद्रिय पर्यायांच्या मागणीमुळे’ प्रीमियम ‘च्या दिशेने स्पष्ट कल दिसून येत आहे. टीसीपीएल, पाच वर्षांपूर्वी टाटा ग्रुपच्या बॅनर अंतर्गत स्थापन झालेल्या, बदलत्या काळाच्या लक्षात ठेवून अनेक महत्त्वपूर्ण बदल केले आहेत. हे बर्याच श्रेणी आणि ब्रँड अंतर्गत कार्यरत आहे. बालाजी म्हणाले की, कंपनीचा महसूल दरवर्षी १ percent टक्के दराने वाढला आहे तर निव्वळ नफा २ percent टक्क्यांनी वाढला आहे.
प्रथम प्रकाशित – 18 जून, 2025 | 10:48 पंतप्रधान ist
(बिझिनेस स्टँडर्ड स्टाफने या अहवालाचे शीर्षक आणि फोटो बदलला आहे, उर्वरित बातम्या सामान्य बातम्या स्त्रोतांकडून कोणत्याही बदलांशिवाय प्रकाशित केल्या गेल्या आहेत.)
संबंधित पोस्ट