धनुष्यबाण पेमेंट्स आणि रिसरप्स सारख्या बीटुबी फिनटेक कंपन्या जटिल बँक आणि व्यापा of ्यांची प्रणाली (व्यापारी) सुलभ करण्याचा प्रयत्न करीत आहेत. कृत्रिम बुद्धिमत्ता (एआय) आधारित एजंट आणि मॉडेल संदर्भ प्रोटोकॉल (एमसीपी) च्या मदतीने ती हे करत आहे.
एमसीपी हे युनिव्हर्स कनेक्टर किंवा इतर शब्दांसारखे आहे, जसे यूएसबी सी-पोर्ट, जे इतर सॉफ्टवेअर सिस्टमला सहजपणे एकत्र काम करण्यास अनुमती देते. हे एआय एजंट्स आणि सहाय्यकांना कोर अॅप्लिकेशन प्रोग्रामिंग इंटरफेस (एपीआय) सह थेट इंटरफेस करण्यास सक्षम करते, जे सर्व मोठ्या आणि लहान व्यापा .्यांसाठी एकत्रीकरण आयोजित करू शकते.
याशिवाय, त्यांच्या फिन्टेक इन्फ्रास्ट्रक्चरच्या सर्व घटकांना एआय सिस्टमचे मॅन्युअल आणि जटिल एकत्रीकरण आवश्यक आहे, ज्यात पेमेंट, सत्यापन, देयके यासारख्या अनुप्रयोगांचा समावेश आहे. कॅशफ्रे पेमेंट्सचे वरिष्ठ उपाध्यक्ष (उत्पादन) नितीन पुली म्हणाले, “अशी कल्पना होती की मोठ्या भाषेचे मॉडेल (एलएलएम) आपल्या स्वत: च्या साधने आणि एपीआयसह जोडले जावे आणि अनुभव अधिक स्मार्ट बनविला जावा.” आमचे कोर एपीआय असे आहेत ज्यांना एलएलएमला उपयुक्त बनविणे आवश्यक आहे. ‘ याव्यतिरिक्त, व्यापारी आणि व्यवसायांसाठी एआय एजंट त्यांच्या फिनटेक अनुभवाने प्रमाणित केले गेले आहे.
रेझोर्पेचे मुख्य उत्पादन शुल्क अधिकारी खिलोन हरिया म्हणाले, ‘एमसीपी क्लायंट-एआय सहाय्यक आणि एजंट्स देखील विकसित होतील आणि त्यांचा आवाज अधिक नैसर्गिक होईल. आम्हाला नवीन वापर प्रकरणांसाठी प्रोटोकॉल सुधारणे सुरू ठेवावे लागेल, जे उद्योग सुरू करेल.
सध्याच्या अवतारात, एमसीपी वापरण्याच्या अनेक प्रकरणे हाताळण्यासाठी डिझाइन केलेले आहे, जे देयकावर वर्चस्व गाजवते. व्यापारी वर्ग, विशेषत: लहान व्यापा .्यांना, पेमेंटसाठी दुवा तयार करण्यासाठी, व्यवहाराची पुष्टी करण्यासाठी किंवा परतावा सुरू करण्यासाठी व्हॉट्सअॅप किंवा संदेश (एसएमएस) इत्यादींवर अवलंबून असणे आवश्यक आहे.
एआय, एमसीपी आणि एपीआयसह इंग्रजी भाषेत पेमेंट्स सुरू झाल्यानंतर संपूर्ण प्रक्रिया स्वयंचलित केली जाऊ शकते. पुलीणी स्पष्ट करतात, ‘मर्चंटचे मेनू आणि रेट कार्ड एक मॉडेल मानले जाते. जर एखाद्या ग्राहकाने एखाद्या विशिष्ट वस्तूची मागणी केली तर हे समजेल की देय दिले जाईल आणि समाकलित झाल्यानंतर पार्श्वभूमीमध्ये देयक शोधले जाईल. ते म्हणाले की हे एपीआय नंतर देयकासाठी एक दुवा तयार करतील आणि एकदा देय दिल्यानंतर व्यवहाराची परिस्थिती शोधून काढेल.
रेझोर्पेच्या हरिया म्हणाले की, एआय एजंट कंपनी मॉड्यूलशी बोलेल आणि त्वरित या प्रश्नाचे उत्तर देईल. तो म्हणाला, ‘आम्हाला वाटते की ते खूप मोठे होईल. पुढील सहा ते 12 महिन्यांत जगण्याचा हा एक मार्ग बनेल. आम्ही येत्या काळात एआयच्या वापरामध्ये मजबूत वाढीची अपेक्षा करीत आहोत.
प्रथम प्रकाशित – 15 मे, 2025 | 10:49 पंतप्रधान ist
संबंधित पोस्ट