भारतीय बाजारात कधीही चांगली कामगिरी न केल्यामुळे त्यांच्या व्यवसायाचा समावेश असलेल्या बर्याच प्रमुख जागतिक मोबाइल ब्रँड्स आता स्थानिक भागीदारांसह प्रचंड पुनरागमन करण्याची तयारी करत आहेत. काही काळ देशात स्मार्टफोनची विक्री वेग असूनही, अल्काटेल आणि एसीईआर सारख्या ब्रँडशी परवाना कराराचे परवाना कराराद्वारे भारतात नूतनीकरण केले जाते.
2024 मध्ये, स्मार्टफोनच्या विक्रीत केवळ 1 टक्क्यांनी वाढ झाली आहे, तर 2025 च्या पहिल्या तिमाहीत 9 टक्क्यांनी घट झाली आहे. फ्रेंच कंपनी अल्काटेल आणि तैवान -आधारित कंपनी एसर फिनलँडचा फोन निर्माता एचएमडी एचएमडीबरोबर भागीदारी करणार आहे. एचएमडीने मायक्रोसॉफ्टकडून नोकिया ब्रँडचे नाव जिंकले आहे. गेल्या वर्षाच्या उत्तरार्धात त्याने आपल्या ब्रँड अंतर्गत विक्री सुरू केली आणि त्याचा बाजारातील वाटा जवळजवळ नगण्य आहे.
नेक्स्टसेल इंडियाचे मुख्य व्यवसाय अधिकारी अतुल विवेक म्हणाले, “आमचे ध्येय दोन वर्षातील पहिल्या तीन ब्रँडपैकी एक आहे. आम्ही आमच्या ऑफरची सुरूवात १,000,००० ते २,000,००० च्या किंमतीत करू आणि नंतर बाजाराच्या प्रत्येक श्रेणीत ठोकू. आम्ही पुढील 45 ते 60 दिवसांत आमची उत्पादने देशभर काढू.
नेक्स्टसेल इंडिया ही एक घरगुती कंपनी आहे जी टीसीएल संप्रेषणातून भारतातील अल्काटेल ब्रँड आणि इतर काही बाजारपेठेतील वापरासाठी अधिकार मिळाला आहे. ही मोबाइल फोन क्षेत्रातील दिग्गज माधव सेठ यांची सह-स्थापित कंपनी आहे. रिअल्टी ब्रँड स्थापित करण्यात सेठनेही महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावली.
एसर देखील कोणाच्या मागे नाही. 15 एप्रिलपासून ऑनलाईन प्लॅटफॉर्म Amazon मेझॉनद्वारे दोन स्मार्टफोन लाँच केले, जे प्रारंभिक किंमत 9,900 रुपये आहे. पुढील months 36 महिन्यांत उच्च एकल गुणांमध्ये बाजारातील वाटा मिळविणे हे आमचे ध्येय आहे. आम्ही वेगवेगळ्या किंमतींमध्ये उत्पादने हाती घेणार आहोत. स्मार्टफोनच्या उत्पादन आणि विक्रीसाठी ब्रँड परवाना आहे.
परंतु बाजारपेठेत प्रवेश करणे सोपे होणार नाही. काउंटरपॉईंट रिसर्चचे रिसर्च डायरेक्टर, तारुन पाठक म्हणाले, “स्मार्टफोनच्या percent percent टक्के स्मार्टफोन बाजारपेठेत पहिल्या १० मूळ उपकरणे उत्पादकांचे वर्चस्व आहे. अशा परिस्थितीत, एका नवीन खेळाडूला फारच कमी वाव आहे. परंतु येथे वेगळ्या श्रेणीतील किंमतीची विक्री करणे आवश्यक आहे.
प्रथम प्रकाशित – 27 एप्रिल, 2025 | 10:27 पंतप्रधान ist
संबंधित पोस्ट