फायनान्शियल सर्व्हिसेस सेक्टर अमेरिकन ज्येष्ठ अपोलो ग्लोबल मॅनेजमेंट मुंबई आंतरराष्ट्रीय विमानतळ लिमिटेड (एमआयएल) मधील बाँड्सद्वारे 75 कोटी रुपये गुंतवणूक करण्यासाठी वाटाघाटी करीत आहे. या प्रकरणाची जाणीव असलेल्या लोकांना ही माहिती दिली आहे. ही गुंतवणूक अपोलोच्या विमा युनिटद्वारे केली जाण्याची शक्यता आहे, जे भारतातील उच्च गुणवत्तेच्या पायाभूत सुविधांमध्ये गुंतवणूक करण्याचे उद्दीष्ट आहे.
कर्ज वाढवण्याचा व्यायाम हा विमानतळ होल्डिंग्ज लिमिटेड (एएएचएल) च्या मोठ्या प्रमाणात वाढवण्याच्या रकमेचा एक भाग आहे, जो भारतात सात विमानतळ चालवित आहे. सूत्रांनी सांगितले की, दुसर्या व्यवहारात अदानी विमानतळ होल्डिंगने आंतरराष्ट्रीय बँकांचे $ 75 दशलक्ष कर्ज वाढवले इच्छित आहे
मेलचे रोखे देण्याची प्रक्रिया पुढील काही आठवड्यांत पूर्ण होण्याची अपेक्षा आहे आणि अपोलोसारख्या बर्याच अमेरिकन वित्तीय संस्थांमध्ये रस दर्शविला आहे, ज्यामुळे गुंतवणूकदारांचे भारतीय पायाभूत सुविधांना कर्ज देण्यास हित आहे. तथापि, अपोलोने या विषयावर भाष्य करण्यास नकार दिला आहे आणि अदानी गटाने या संदर्भात पाठविलेल्या ईमेलला प्रतिसाद दिला नाही.
अदानी विमानतळ होल्डिंगच्या कर्ज सुविधेद्वारे वाढवलेली रक्कम सप्टेंबरमध्ये भांडवली खर्च आणि डॉलर -आधारित कर्जाची परतफेड करण्यासाठी वापरली जाईल. एप्रिलमध्ये, जागतिक सावकारांच्या एका गटाने आयटीडी सिमेंटेशनच्या अधिग्रहणासाठी अदानी गटाच्या कौटुंबिक गुंतवणूकीच्या साधनास 750 दशलक्ष डॉलर्सचे कर्ज दिले. बँकर्सने नोंदवले की ब्लॅकरॉकने आयटीडी सिमेंटेशनसाठी 25 दशलक्ष डॉलर्सचे कर्ज दिले होते. प्रक्रियेत सामील असलेल्या एका बँकरने सांगितले की, “आव्हाने असूनही, हा गट अमेरिकन अग्रगण्य गुंतवणूकदारांना आकर्षित करीत आहे. मजबूत रेटिंग आणि अंदाजे रोख प्रवाहामुळे दीर्घकालीन भांडवल आणण्यास मदत झाली आहे. ‘
अदानी विमानतळ होल्डिंगच्या पोर्टफोलिओमध्ये मुंबई, अहमदाबाद, मंगलुरू, जयपूर, लखनौ, गुवाहाटी आणि तिरुअनंतपुरम विमानतळ यांचा समावेश आहे. नवी मुंबईतील त्यांचा नवीन प्रकल्प पुढील तिमाहीपर्यंत ऑपरेशन्स सुरू करणार आहे. नवी मुंबई विमानतळ पूर्णपणे सुरू झाल्यानंतर आणि महसूल सापडल्यानंतर पुढील २ ते years वर्षांत कंपनी सुरुवातीच्या सार्वजनिक समस्येची ओळख करुन देण्याची शक्यता शोधून काढत आहे.
त्याच्या मूळ कंपनी अदानी एंटरप्राइजेज लिमिटेडने २०२25-२०२27 या आर्थिक वर्षात उर्जा, वाहतूक आणि पायाभूत सुविधांवर एकूण १.32२ लाख कोटी (१.8..8 अब्ज डॉलर्स) खर्च केला आहे. यामध्ये नूतनीकरणयोग्य उर्जेसाठी, 000 47,००० कोटी रुपये, विमानतळासाठी, 000 44,००० कोटी रुपये, रस्त्यासाठी १, 000,००० कोटी रुपये आणि नवीन पीव्हीसी प्रकल्पांसाठी १,000,००० कोटी रुपये यांचा समावेश आहे.
एकूणच, गटातील 12 सूचीबद्ध संस्था 2030 पर्यंत बंदर, रस्ते, विमानतळ आणि सिमेंट विस्तारासह अनेक व्यवसायांमध्ये 100 अब्ज डॉलर्सची गुंतवणूक करण्याची योजना आखत आहेत. या गटाचे लक्ष व्यवसायात नवीन युनिट्स स्थापित करण्यावर आणि योग्य मूल्यांकन केल्यावरच विलीनीकरण आणि अधिग्रहण करण्याच्या संधी शोधत आहेत. या व्यतिरिक्त, या गटाने गेल्या आर्थिक वर्षात ग्राहक फर्म अदानी विल्मर येथे गेल्या आर्थिक वर्षात 3,946 कोटी रुपयांचा नफा कमावला होता.
स्कोडा ऑटोला ईव्ही व्यवसाय वाढवायचा आहे
लुमॅक्स ऑटोटेक टेक्नॉलॉजीजबद्दल मोठी बातमी, कंपनी आयएसी इंडिया खरेदी करीत आहे
प्रथम प्रकाशित – 18 मे 2025 | 10:31 पंतप्रधान ist
संबंधित पोस्ट