जावा, बीएसए आणि वाईहेदी मोटरसायकलची मूळ कंपनी क्लासिक दिग्गज, भारताच्या वेगाने वाढणार्या 300 ते 650 सीसी मोटरसायकल प्रकारातील महत्त्वपूर्ण भागभांडवल मिळविण्याच्या प्रयत्नात वाढ करीत आहे. सध्या या श्रेणीमध्ये रॉयल एनफिल्ड, ट्रायम्फ आणि हार्ले डेव्हिडसन सारख्या कंपन्यांचे वर्चस्व आहे. कंपनीच्या एका वरिष्ठ अधिका said ्याने सांगितले की चालू आर्थिक वर्ष २०२26 पर्यंत कंपनी उत्पादन नवकल्पना, नेटवर्क विस्तार आणि निर्यातीवर नफा मिळवण्यासाठी (पोस्ट -टॅक्स नफा) एक मोठी पैज लावत आहे.
कंपनीने बुधवारी नवीन 334 सीसी नवीन येसडे अॅडव्हेंचर मोटरसायकल सादर केली. कंपनीने २०२26 च्या आर्थिक वर्षात आपले पहिले उत्पादन सुरू केले आहे आणि त्याची किंमत २.१ लाख रुपये (एक्स-शोरूम) आहे. चालू आर्थिक वर्षात पाच नवीन वाहने सुरू करण्याची कंपनीची योजना आहे, ज्यात येझी बॅज अंतर्गत तीन मॉडेल्स, जावा अंतर्गत दुसरा आणि दुसरा बीएसए.
जावा याज्डी मोटरसायकलचे सह-संस्थापक अनुपम थरेजा म्हणाले, ‘आम्हाला आर्थिक वर्ष २०२26 चा फायदा घ्यायचा आहे आणि आम्हाला खात्री आहे की आम्ही असे करू. पाच नवीन उत्पादने, चांगले निश्चित खर्च आणि डीलरशिप व्यवहार्यतेसह, शिस्तसह स्केल तयार करणे आहे. ‘
ते म्हणाले, ‘आम्ही गेल्या काही वर्षांत संशोधन आणि विकास (आर अँड डी) आणि नेटवर्क विस्तारावर बरेच काम केले आहे. आता ध्यान हे पूर्ण करीत आहे आणि कार्यक्षमतेशी तडजोड न करता आणि कार्यकाळात तडजोड केल्याशिवाय परिमाणात्मक वितरणावर आहे.
क्लासिक दंतकथा यावर्षी १०० टक्क्यांहून अधिक लोकांसह त्यांचे प्रमाण सुमारे, 000 35,००० युनिट्सपासून वाढवण्याचे उद्दीष्ट ठेवत आहेत आणि वित्तीय वर्ष २०२26 च्या अखेरीस कंपनीला घरगुती 90 ०,००० वाहने विकण्याची अपेक्षा आहे.
याव्यतिरिक्त, कंपनीने साहसीसाठी 20,000 गाड्यांचे लक्ष्य ठेवले आहे. परंतु पाश्चात्य बाजारात लॉजिस्टिक समस्यांमुळे शिपमेंटला 3 ते 4 महिन्यांपर्यंत उशीर झाला आहे. थ्रीजा म्हणाले, “निर्यातीचा मुद्दा ही स्ट्रक्चरल समस्येपेक्षा अधिक आहे.”
प्रथम प्रकाशित – 4 जून, 2025 | 11:15 पंतप्रधान ist
संबंधित पोस्ट