By using this site, you agree to the Privacy Policy and Disclaimer.
Accept
MaxMaharashtraMaxMaharashtraMaxMaharashtra
  • Blog
  • एजुकेशन
  • ऑटोमोबाइल
  • टेक
  • टॉप स्टोरीज़
  • Sucess Story
  • Important Pages
    • About Us
    • Contact Us
    • Disclaimer
    • Privacy Policy
    • Terms and Conditions
    • My Bookmarks
Reading: ई -बॅकवरील डोळ्याच्या उर्जा डोळे – ई बाईकवरील इथर एनर्जी आय
Share
Sign In
Notification Show More
Font ResizerAa
MaxMaharashtraMaxMaharashtra
Font ResizerAa
  • Blog
  • एजुकेशन
  • ऑटोमोबाइल
  • टेक
  • टॉप स्टोरीज़
  • Sucess Story
  • Important Pages
  • Blog
  • एजुकेशन
  • ऑटोमोबाइल
  • टेक
  • टॉप स्टोरीज़
  • Sucess Story
  • Important Pages
    • About Us
    • Contact Us
    • Disclaimer
    • Privacy Policy
    • Terms and Conditions
    • My Bookmarks
Have an existing account? Sign In
Follow US
  • Advertise
© 2022 Foxiz News Network. Ruby Design Company. All Rights Reserved.
MaxMaharashtra > Blog > Business > ई -बॅकवरील डोळ्याच्या उर्जा डोळे – ई बाईकवरील इथर एनर्जी आय
Business

ई -बॅकवरील डोळ्याच्या उर्जा डोळे – ई बाईकवरील इथर एनर्जी आय

News Desk
Last updated: 2025/05/06 at 8:11 PM
News Desk
Share
4 Min Read

मंगळवारी सूचीबद्ध इथर उर्जा इलेक्ट्रिक मोटरसायकल विभागात प्रवेश करण्याची तयारी करत आहे. या विभागात, कंपनी थेट ओला इलेक्ट्रिकशी स्पर्धा करेल.

सूचीनंतर एथर एनर्जी सह-संस्थापक आणि मुख्य कार्यकारी तारुन मेहता म्हणाले, ‘आम्ही काम सुरू केले आहे, परंतु मी तुम्हाला या घोषणांच्या आसपास अधिक माहिती देऊ शकतो. मला वाटते की येत्या वर्षात मोटारसायकली इलेक्ट्रिक होतील. आम्ही 125 सीसी ते 300 सीसी बर्फ आहोत इक्विलंट विभागातील वाहनांवर लँडिंगवर लक्ष केंद्रित करीत आहे.

एलएफपी बॅटरीच्या वापरासाठी कंपनीला एआरएआय मंजुरी देखील मिळाली आहे. हे दोन -व्हीलर्समध्ये वापरले जाईल. मेहता म्हणतात की यामुळे खर्च आणखी कमी करण्यात मदत होईल. सध्या इलेक्ट्रिक दोन -व्हीलर लिथियम आयन बॅटरीवर चालतात.

मेहताने 1 लाखाहून कमी (ज्यात त्याच्या बर्‍याच प्रतिस्पर्ध्यांनी बाजारपेठेत सहभाग घेतला आहे) या विभागात प्रवेश करण्यास नकार दिला, ‘दोन -व्हीलर अपग्रेडिंग टप्प्यातून जात आहे. १ लाख रुपयांपेक्षा जास्त किंमतीच्या १२ C सीसी स्कूटरचा सहभाग २० टक्क्यांवरून cent० टक्क्यांपर्यंत वाढला आहे. म्हणूनच, आम्हाला असे वाटत नाही की 70-80 हजारांच्या बाजारात जाणे सुज्ञपणाचे ठरेल, कारण 1 लाखाहून कमी विभागातील मार्जिन खूप कमी आहे. आमच्या उद्योगातील ‘स्वस्त रणनीती’ प्रभावी ठरली नाही. ‘

अ‍ॅथर म्हणतो की बाजारात 1 लाखाहून अधिक लोकांच्या बाजारात बरीच क्षमता आहे. मेहता म्हणाली, ‘आम्ही 1.4-1.5 लाख रुपयांच्या स्कूटरने सुरुवात केली. परंतु आता परिणामी आम्ही 1.1 लाख रुपयांच्या स्कूटरवर आहोत. स्कूटर मार्केट देखील वापराच्या आधारावर विभागले गेले आहे. आमच्याकडे प्रथम एक फॅमिली स्कूटर, नंतर पॉवर स्कूटर होता, आता आमच्याकडे मॅक्सी स्कूटर आणि स्पोर्ट्स स्कूटर आहेत. ‘

त्यांचे मुख्य लक्ष निश्चितपणे त्यांचे वितरण वाढविण्यावर आहे. मेहता म्हणतात की त्यांचे वितरण प्रतिस्पर्धींपैकी एक तृतीयांश आहे, तरीही गेल्या महिन्यात बाजारपेठेतील सुमारे 15 टक्के हिस्सा वाढविण्यात ते यशस्वी झाले आहेत. आता त्याचे ध्येय आहे की ज्या 100 शहरांमध्ये ते स्पर्धात्मक आहेत. परंतु त्याचे वितरण प्रवेश नाही आणि तो त्याच्या प्रतिस्पर्ध्यांपेक्षा एका छोट्याशा भागावर पोहोचतो.

जरी एथरला काळजी वाटत नाही की तो इलेक्ट्रिक टू -व्हीलर उत्पादकांसाठी पीएलआय योजनेस पात्र नाही, तर ओला, बजाज आणि टीव्हीसारख्या त्याच्या स्पर्धात्मक कंपन्या या योजनेस पात्र आहेत. यामुळे मार्जिनवर दबाव येऊ शकतो आणि अ‍ॅथरचा नफा होऊ शकतो. मेहता म्हणते, ‘पीएलआय हा दीर्घकाळ अडथळा आणण्याचा धोका आहे कारण ही काही वर्षांची रणनीती आहे आणि एकदा वाहने त्यामध्ये व्यसनाधीन झाल्यावर सोडणे फार कठीण आहे. आम्ही पीएलआयच्या मदतीशिवाय 19 % एकूण मार्जिन घेत आहोत आणि यामुळे आमचे व्यवसाय मॉडेल मजबूत होते. पीएलआय पूर्ण झाल्यावर, अ‍ॅथरची किंमत धोरण सर्वात मजबूत होईल कारण त्याचा आपल्यावर परिणाम होणार नाही. परंतु यामुळे इतर कंपन्यांच्या मार्जिनमध्ये घट होईल (पीएलआय संबंधित सूटच्या शेवटी) जे व्यवसाय आणि ग्राहकांसाठी नकारात्मक आहे. ‘


प्रथम प्रकाशित – 6 मे, 2025 | 10:53 पंतप्रधान ist



संबंधित पोस्ट

TAGGED: अथर नवीन स्कूटर किंमत, अथर वि ओला इलेक्ट्रिक, आईपीओ, आज का अखबार, इलेक्ट्रिक टू -व्हीलर्स इंडिया, ईव्ही टू-व्हीलर मार्केट इंडिया, ईव्ही मार्केट स्पर्धा भारत, ईव्ही विभागात स्पर्धा करा, एथर इलेक्ट्रिक मोटरसायकल लाँच, एथर एनर्जी मोटरसायकल, ऑटोमोबाइल, ओला ऑर अथर का तुलना, कंपनियां, टेक-ऑटो, बाजार, स्टार्ट-अप
Previous Article Ginger Rate: कधी सोन्याचं मोल, तर कधी मातीमोल! आले उत्पादकांवर संकट, खर्चही निघेना, किती मिळतोय दर?
Next Article ऊस शेतीला फाटा, 70 गुंठ्यात लावलं पैशाचं पीक, पहिल्याच वर्षी रेकॉर्ड ब्रेक कमाई!
Leave a comment Leave a comment

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Latest News

‘मॅरियट बाय मालिका’ च्या प्रक्षेपणानंतर, आम्ही भारतीय cities ० शहरांपर्यंत पोहोचू, हॉस्पिटॅलिटीचे चित्र बदलू: मेनन – मॅरियट मिडस्केल सेगमेंटमध्ये प्रवेश करते आणि मालिकेच्या ब्रँडने भारतीय हॉस्पिटॅलिटीमध्ये नवीन अध्याय चिन्हांकित केले आहे.
Business May 25, 2025
Agriculture News : करोडपती होण्याची संधी! 1 एकरात 600 झाडी लावा, 30 कोटी रु पर्यंत उत्पन्न मिळवा
टॉप स्टोरीज़ May 25, 2025
Agriculture News : पशूपालनासंदर्भात राज्य सरकार घेणार ऐतिहासिक निर्णय! शेतकऱ्यांना होणार हा मोठा फायदा
टॉप स्टोरीज़ May 25, 2025
10 गुंठ्यात लावला काश्मिरी गुलाब, दिवसाला 3 हजार कमाई, शेतकऱ्याचं नशीबचं पालटलं!
टॉप स्टोरीज़ May 24, 2025

Stay Connected

//

Max Maharashtra (MaxMaharashtra.in) is created by news writers and bloggers. The main objective of Max Maharashtra is to deliver the latest information to the readers in the fastest way.

Quick Link

  • Home
  • About Us
  • Contact Us
  • Disclaimer
  • Privacy Policy
  • Sitemap
  • Terms and Conditions

Top Categories

  • BUSINESS
  • POLITICS
  • TECHHot
  • HEALTH

Sign Up for Our Newsletter


MaxMaharashtraMaxMaharashtra
Follow US
© 2025 MaxMaharashtra News Network. All Rights Reserved.
  • Home
  • About Us
  • Contact Us
  • Disclaimer
  • Privacy Policy
  • Sitemap
  • Terms and Conditions
adbanner
AdBlock Detected
Our site is an advertising supported site. Please whitelist to support our site.
Okay, I'll Whitelist
Welcome Back!

Sign in to your account

Lost your password?