By using this site, you agree to the Privacy Policy and Disclaimer.
Accept
MaxMaharashtraMaxMaharashtraMaxMaharashtra
  • Blog
  • एजुकेशन
  • ऑटोमोबाइल
  • टेक
  • टॉप स्टोरीज़
  • Sucess Story
  • Important Pages
    • About Us
    • Contact Us
    • Disclaimer
    • Privacy Policy
    • Terms and Conditions
    • My Bookmarks
Reading: जहाज इमारतीसंदर्भात सरकारच्या मोठ्या योजना – जहाज इमारतीसंदर्भात सरकारच्या मोठ्या योजना
Share
Sign In
Notification Show More
Font ResizerAa
MaxMaharashtraMaxMaharashtra
Font ResizerAa
  • Blog
  • एजुकेशन
  • ऑटोमोबाइल
  • टेक
  • टॉप स्टोरीज़
  • Sucess Story
  • Important Pages
  • Blog
  • एजुकेशन
  • ऑटोमोबाइल
  • टेक
  • टॉप स्टोरीज़
  • Sucess Story
  • Important Pages
    • About Us
    • Contact Us
    • Disclaimer
    • Privacy Policy
    • Terms and Conditions
    • My Bookmarks
Have an existing account? Sign In
Follow US
  • Advertise
© 2022 Foxiz News Network. Ruby Design Company. All Rights Reserved.
MaxMaharashtra > Blog > Business > जहाज इमारतीसंदर्भात सरकारच्या मोठ्या योजना – जहाज इमारतीसंदर्भात सरकारच्या मोठ्या योजना
Business

जहाज इमारतीसंदर्भात सरकारच्या मोठ्या योजना – जहाज इमारतीसंदर्भात सरकारच्या मोठ्या योजना

News Desk
Last updated: 2025/05/14 at 8:59 PM
News Desk
Share
3 Min Read

केंद्र सरकार मोठ्या बंदरांवर जहाज -बनवण्याच्या क्लस्टर्ससाठी जारी केलेल्या निविदांमध्ये प्रवेशातील अडथळे कमी करू शकते. एका उच्च सरकारी अधिका said ्याने सांगितले की, जहाज बांधणी क्षेत्राचे भूमीचे वास्तव पाहिल्यानंतर हा व्यत्यय कमी होण्याची शक्यता आहे.

डीन दिडेल पोर्ट अथॉरिटी (डीपीए किंवा कांदला पोर्ट) 2000 एकरवर जहाज बांधणीचा क्लस्टर तयार करण्याची योजना आखत आहे आणि या प्रकल्पासाठी फक्त एक बोली मिळाली. बंदर, शिपिंग आणि जलमार्ग मंत्रालय निराशाजनक म्हणून बदलण्याची योजना आखत आहे. गुजरातचे दिंडेयल बंदर हे केंद्र सरकारच्या 12 बंदरांपैकी एक आहे.

“निविदेत निविदा पुन्हा विचार करणे आवश्यक आहे आणि संबंधित बदलांनंतर ते पुन्हा सोडणे आवश्यक आहे, कारण आतापर्यंत परदेशी जहाज निर्मात्यांचा प्रतिसाद नसतो,” असे अधिका said ्याने सांगितले. बंदर प्राधिकरणाने आता निविदा रद्द केली आहे. कित्येक अधिकारी आणि उद्योग अधिका said ्यांनी सांगितले की, निविदेत भाग घेण्यासाठी बरेच व्यत्यय आणले गेले. यामुळे, विशेषत: भारताचे नवीन घरगुती जहाज निर्माते त्यातून बाहेर पडले. या निविदेत सामील होण्यासाठी, एक मोठा जहाज तयार करण्याचा अनुभव घेणे आवश्यक होते. बहुतेक भारतीय शिपयार्ड्स ही अट पूर्ण करू शकली नाहीत. खूप मोठी क्रूड कारकीर्द (व्हीएलसीसी) सर्वात मोठी तेल टँकर आहे. याची क्षमता 2,00,000 ते 3,00,000 डेडवेट टॅनिस (डीडब्ल्यूटी) आहे. त्यामध्ये 20 लाखाहून अधिक बॅरल कच्च्या तेलाची वाहतूक केली जाऊ शकते. भारतातील काही शिपयार्ड वगळता, कोणताही शिपमेकर 10,000 पेक्षा जास्त डीडब्ल्यूटी क्षमतेचे जहाज बनवू शकत नाही.

दुसर्‍या अधिका said ्याने सांगितले, ‘परदेशी शिपयार्ड लक्षात ठेवून निविदा डिझाइन तयार केले गेले. आम्ही असा अंदाज लावला होता की निविदाच्या अटी लक्षात घेता कोरिया किंवा इतर काही आंतरराष्ट्रीय शिपयार्ड स्वारस्य दर्शवितात. मंत्रालयाने प्राप्त झालेल्या अभिप्रायानुसार ते नवीन सुधारणांची वाट पाहत आहेत आणि तरीही त्यांच्या व्यवसाय योजनांचे मूल्यांकन करीत आहेत.

केंद्र सरकारला शिपिंग, जहाज बांधणी, सागरी वित्त आणि सागरी विमा यासारख्या क्षेत्रात घरगुती व्यावसायिक सागरी क्षमता निर्माण करायची आहे. अर्थमंत्री निर्मला सिथारामन यांनी जुलै २०२24 मध्ये यासाठी विविध चरणांची घोषणा केली. तसेच, अर्थमंत्र्यांनी फेब्रुवारी २०२25 च्या अर्थसंकल्पात २,000,००० कोटी रुपयांचा सागरी निधी जाहीर केला. या क्षेत्रासाठी शिपबिल्डिंग सबसिडी पॉलिसी आणि क्लस्टर डेव्हलपमेंट योजना सुरू करण्यात आली आहे.

सरकारचे म्हणणे आहे की एचडी ह्युंदाई हेवी इंडस्ट्रीज आणि सॅमसंग हेवी इंडस्ट्रीजसारख्या जगातील सर्वात मोठे नॉन -चिनी जहाजबिल्डर्सने प्रारंभिक हितसंबंध दर्शविले आहेत, परंतु त्यांचा वाटा आणि औपचारिक वचनबद्धता कायम आहे.


प्रथम प्रकाशित – 14 मे 2025 | 10:52 पंतप्रधान ist



संबंधित पोस्ट

TAGGED: अर्थव्यवस्था, आज का अखबार, उद्योग, कंपनियां, जहाज बांधकाम निविदा, जहाज बांधणी निविदांमध्ये आव्हाने, ताजा खबरें, बंदर विकास योजना, भारतीय जहाज बांधणी उद्योग, राजनीति, शिपबिल्डिंग क्लस्टर इंडिया, समाचार, सागरी क्षेत्राची वाढ, स्वयं -रिलींट इंडिया जहाज बांधणी
Previous Article सेबीने स्ट्रॅट एसएम रिटवर चेतावणी दिली – सेबीने स्ट्रॅट एसएम रिटवर सतर्क केले
Next Article खाद्यतेल तेलाचा साठा आणि बर्‍याच वर्षांत आयात कमी – खाद्यतेल तेल राखीव आणि बर्‍याच वर्षांत आयात कमी
Leave a comment Leave a comment

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Latest News

रिलायन्स डीप टेक प्लॅनः मुकेश अंबानी यांचे नवीन फोकस, जिओ-रिलायन्स इंडस्ट्रीज नंतर पुढील मोठी भागभांडवल एक खोल टेक प्रगत मॅन्युफॅक्चरिंग पॉवरहाऊस म्हणतात की मुकेश अंबानी म्हणतात
Business June 25, 2025
नवीन मॉडेल्स आणि योजनांमधून इलेक्ट्रिक व्हेईकल मार्केटच्या अग्रभागी जोश, टाटा आणि ह्युंदाई – टाटा आणि ह्युंदाई नवीन मॉडेल्स आणि योजनांमधून ईव्ही मार्केटच्या अग्रभागी
Business June 25, 2025
टाटा मोटर्सच्या रणनीतीमध्ये बदल, ब्रँडचा नवीन डिझेल अवतार परत येईल – टाटा मोटर्स एस डिझेलचे नवीन मॉडेल आणण्यासाठी तयार आहेत
Business June 25, 2025
टोयोटा दुर्मिळ पृथ्वी चुंबकीय कमतर
Business June 25, 2025

Stay Connected

//

Max Maharashtra (MaxMaharashtra.in) is created by news writers and bloggers. The main objective of Max Maharashtra is to deliver the latest information to the readers in the fastest way.

Quick Link

  • Home
  • About Us
  • Contact Us
  • Disclaimer
  • Privacy Policy
  • Sitemap
  • Terms and Conditions

Top Categories

  • BUSINESS
  • POLITICS
  • TECHHot
  • HEALTH

Sign Up for Our Newsletter


MaxMaharashtraMaxMaharashtra
Follow US
© 2025 MaxMaharashtra News Network. All Rights Reserved.
  • Home
  • About Us
  • Contact Us
  • Disclaimer
  • Privacy Policy
  • Sitemap
  • Terms and Conditions
adbanner
AdBlock Detected
Our site is an advertising supported site. Please whitelist to support our site.
Okay, I'll Whitelist
Welcome Back!

Sign in to your account

Lost your password?