मारुती सुजुकीजवळील चीनमधून आयात केलेल्या दुर्मिळ खनिज मॅग्नेटचा साठा जुलैच्या अखेरीस चालणार आहे. जर समस्येचे निराकरण न झाल्यास कंपनी पर्यायांच्या शोधासह एक प्रासंगिक योजना तयार करेल.
चीनच्या दुर्मिळ खनिज मॅग्नेट्सच्या आयातीला मान्यता न देण्याच्या परिणामाबद्दल विचारले असता, मारुती सुझुकीचे अध्यक्ष आरसी भारगव म्हणाले, “जुलैच्या अखेरीस आमच्याकडे दुर्मिळ खनिज चुंबकांचा साठा आहे.” आम्ही केवळ अशी आशा करतो की चीन पुरवठा पुनर्संचयित करेल. आम्ही पर्याय देखील शोधत आहोत. पण यावेळी काहीही बोलता येत नाही. त्याच्याशी वाटाघाटी चालू आहेत. आता वाहन कंपन्यांना दुर्मिळ खनिज मॅग्नेटसाठी परवाने मिळणे अनिवार्य आहे.
भार्गव म्हणाले की, आयात कमी केल्याने चिनी आणि भारतीय दोन्ही कंपन्यांचा परिणाम होत आहे आणि त्याचा फायदा कोणालाही झाला नाही. ते म्हणाले, ‘चीनलाही भारतातील महत्त्वपूर्ण व्यावसायिक हितसंबंध आहेत. म्हणून, ते काय करीत आहेत यावर कोणताही युक्तिवाद नाही. व्यावसायिक हितसंबंधांचे नुकसान करून ते दोन्ही देशांच्या कंपन्यांना इजा करीत आहेत. तर कोणालाही खरोखर फायदा होत नाही. ‘बर्याच इलेक्ट्रिक दोन -व्हीलर कंपन्या चाचणीचे पर्याय आहेत – जसे की जड दुर्मिळ खनिज मॅग्नेटची जागा चीनच्या निर्यात नियंत्रणाखाली येत नाही अशा सौम्य दुर्मिळ खनिज मॅग्नेटसह. याबद्दल विचारले असता भार्गव म्हणाले, “अद्याप खूप घाई झाली आहे, परंतु माझी समजूत कारमध्ये समान कार्यक्षमता आणणार नाही.”
कंपनीने आपल्या पहिल्या इलेक्ट्रिक व्हेईकल ईव्हीएक्सच्या उत्पादन कार्यक्रमात यापूर्वीच कट जाहीर केला आहे. हे जुलै महिन्यात देशांतर्गत बाजारात सुरू होणार होते आणि कंपनी आधीच युरोपमध्ये निर्यात करीत आहे. कंपनीने एप्रिल ते सप्टेंबरच्या कालावधीतील दोन तृतीयांश उत्पादनाचे लक्ष्य दोन तृतीयांश केले आहे. तथापि, वर्षाच्या अखेरीस 67,000 वाहनांच्या संपूर्ण वर्षाचे लक्ष्य पूर्ण करण्याचा त्याचा हेतू आहे. काही इतर कार उत्पादकांनी असे सूचित केले आहे की हा स्टॉक काही काळ टिकेल. उदाहरणार्थ, ह्युंदाई म्हणाले की दक्षिण कोरियामधील गुंतवणूकदारांशी झालेल्या संभाषणात असे म्हटले आहे की त्याच्याकडे एका वर्षापेक्षा जास्त काळ टिकण्यासाठी दुर्मिळ खनिज चुंबकांचा पुरेसा साठा आहे.
प्रथम प्रकाशित – 19 जून, 2025 | 9:55 पंतप्रधान ist
संबंधित पोस्ट