जे ग्राहक भारतात खर्च करू शकतात त्यांच्या स्नॅक्सशी संबंधित त्यांच्या सवयींवर प्रयोग करण्याची अधिक शक्यता असते आणि द्रुत वाणिज्य कंपन्या त्यास प्रोत्साहन देत आहेत. मोंडलीज इंडियाने ही माहिती दिली आहे.
‘स्नॅकिंगचा भाग: २०२24’ या अहवालाबद्दल बोलताना मोंडलीज इंडियाचे उपाध्यक्ष (मार्केटींग) नितीन सैनी यांनी बिझिनेस स्टँडर्डला सांगितले की, ‘द्रुत वाणिज्य उपस्थित असलेल्या लोकांना त्यांच्याकडे अधिक पैसे खर्च करण्याची अधिक इच्छा आहे. ग्राहक किंवा खरेदीदाराच्या दृष्टीकोनातून एक नैसर्गिक आकर्षण आहे.
ते म्हणाले, ‘मोठ्या मेट्रोस आणि शहरांमध्ये द्रुत वाणिज्य वेगाने वाढत आहे. हे ग्राहकांना मोठ्या प्रमाणात विविधतेसाठी प्रोत्साहित करीत आहे आणि हे दोन्ही घटक एकत्रितपणे देशातील स्नॅक्सला प्रोत्साहन देत आहेत.
अहवालानुसार, 39 टक्के ग्राहक ऑनलाईन स्नॅक्स खरेदी करतात तर उर्वरित दुकानांना प्राधान्य देतात. मागील वर्षी, ऑनलाइन स्नॅक्स खरेदी करणारे ग्राहक 35 टक्के वाटा होते. कंपनीने आपल्या अहवालात म्हटले आहे की ग्राहक दररोज २.7474 स्नॅक्स खातात, त्यातील percent percent टक्के कमीतकमी एक स्नॅक खाते आहे, percent० टक्के दोन आणि percent 78 टक्के ऐवजी लहान अन्नास प्राधान्य देतात.
अहवालानुसार, ग्राहक स्नॅक्सला प्राधान्य देतात ज्यात थोडीशी जुनेपणा आहे. त्यापैकी 89 टक्के घराच्या बालपणाच्या आठवणी रीफ्रेश करणार्या स्नॅक्सला प्राधान्य देतात. अहवालात असे आढळले आहे की 83 टक्के भारतीय ग्राहक सुपरमार्केट आणि हायपरमार्केटमध्ये फिरणे पसंत करतात. गेल्या वर्षी 10 ते 22 ऑक्टोबर या कालावधीत मोंडलीझ इंडियाच्या वतीने हॅरिस पोलने हे सर्वेक्षण ऑनलाइन केले होते. यामध्ये, 18 आणि त्यापेक्षा जास्त वयाच्या 503 लोकांनी त्यात भाग घेतला.
लुमॅक्स ऑटोटेक टेक्नॉलॉजीजबद्दल मोठी बातमी, कंपनी आयएसी इंडिया खरेदी करीत आहे
पुढील 20 वर्षांच्या विकासासाठी भारत अव्वल बाजारपेठ राहील
प्रथम प्रकाशित – 18 मे 2025 | 10:08 पंतप्रधान ist