फ्लिपकार्टमध्ये सामील झाल्यानंतर काही महिन्यांनंतर, त्याच्या क्विक कॉमर्स युनिटचे प्रमुख कबीर विश्वस आता वॉलमार्टच्या गुंतवणूकदारास अल्ट्राफास्ट डिलिव्हरीच्या शर्यतीत समाविष्ट करण्याची तयारी करत आहेत. तो वेगवान फ्लिपकार्ट मिनिटांचा विस्तार करीत आहे आणि दर 45 दिवसांनी त्याचा व्यवसाय दुप्पट होतो. वर्षाच्या अखेरीस देशभरात 800 नवीन डार्क स्टोअर सुरू करण्याचा कंपनीचा मानस आहे.
एकीकडे, ब्लिंकाइट, स्विगी इन्स्टमार्ट आणि जेप्टो यासारख्या स्पर्धात्मक कंपन्या प्रामुख्याने शहरी ग्राहकांमध्ये स्पर्धा करीत आहेत, तर विश्वास म्हणाले की, फ्लिपकार्ट मिनिटांची रणनीती व्यवसाय, वेग, किंमत, मध्यम आणि लहान शहरे वाढविणे आहे. कंपनी विद्यमान लॉजिस्टिक्स आणि सप्लाय चेन इन्फ्रास्ट्रक्चरचा फायदा घेऊन ग्राहकांना 10 ते 15 मिनिटांत ग्राहकांना आपल्या विद्यमान लॉजिस्टिक्स आणि पुरवठा साखळीच्या पायाभूत सुविधांचा फायदा घेत आहे.
फ्लिपकार्ट मिनिटांचे उपाध्यक्ष विश्वस म्हणाले, “प्रत्येक व्यवहारावर आम्ही जे मूल्य देऊ शकतो त्यापासून आम्ही मूळतः आमच्या प्रतिस्पर्ध्यांपासून विभक्त होतो. आमच्या आकार आणि व्यवसायाचे प्रमाण लक्षात घेता ग्राहकांना किंमत प्रदान करण्याची आमची क्षमता दुसर्यापेक्षा जास्त आहे.
आत्मविश्वासानुसार, ग्राहकांच्या अपेक्षांमध्ये मूलभूत बदल झाला आहे, किराणा माल आणि दैनंदिन वस्तूंच्या पलीकडे वेगवान वितरणाची मागणी वाढते. ई-कॉमर्स सेक्टरचा द्रुत वाणिज्य व्यवसाय फक्त 10 महिन्यांपूर्वी सुरू झाला. हे सध्या मेट्रोसह 17 शहरांमध्ये आहे. या व्यतिरिक्त ही कंपनी गाझियाबाद, फरीदाबाद, गुवाहाटी, जयपूर, कानपूर, लखनऊ आणि ठाणे येथेही काम करते. Amazon मेझॉनने त्याची स्पर्धात्मक कंपनी आता यावर्षी आपली द्रुत वाणिज्य सेवा Amazon मेझॉन सुरू केली आहे.
विश्वसने फ्लिपकार्टच्या काही मिनिटांच्या लगामाची पूर्णपणे हाताळली आहे जेव्हा तो फ्लिपकार्टमध्ये चतुर्थांश सामील झाला होता आणि तो द्रुत आणि कार्यक्षमतेने वाढवित आहे. विश्वस म्हणाले की, दररोजच्या वस्तूंच्या किरकोळ विक्री, हायपरलोकल डिलिव्हरी, स्टोअर-स्तरीय पुरवठा साखळी पायाभूत सुविधा आणि लांब स्टॉक-किपिंग युनिट्स विस्तारित आणि वाढविणे आणि देखभाल करणे यासारख्या मुख्य कारणास्तव फ्लिपकार्ट मिनिटे तयार केली गेली आहेत.
ते म्हणाले की यापैकी काही भागात फ्लिपकार्ट आधीच उत्कृष्ट आहे – विशेषत: लॉजिस्टिक्स, पुरवठा साखळी आणि ग्राहकांच्या प्रवेशामध्ये. यामुळे मिनिटांच्या प्लॅटफॉर्मवर एक महत्त्वपूर्ण आघाडी मिळाली आहे. आमची रणनीती आता दररोज आवश्यक वस्तू आणि फ्लिपकार्टच्या स्थापित पायाभूत सुविधांपेक्षा हायपरलोकल क्षमता समाविष्ट करण्यावर केंद्रित आहे. फ्लिपकार्ट मिनिटांचे आणखी एक उपाध्यक्ष कांचन मिश्रा म्हणाले, “आम्ही सामायिक पायाभूत सुविधांवर काम करत आहोत.” ते म्हणाले की, फ्लिपकार्टच्या वापरकर्त्याच्या आधाराचा फायदा घेतल्यास ग्राहकांना वाढवण्याची किंमत कमी ठेवण्यास मदत झाली आहे, तर ऑर्डरचे प्रमाण वाढले आहे.
प्रथम प्रकाशित – 27 मे 2025 | 8:46 एएम ist
संबंधित पोस्ट